1. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp sự cố về thiết bị, lỗi kỹ thuật hoặc khai thuế, hải quan, bảo hiểm… bị lỗi thì liên hệ ai để được hỗ trợ?

Xử lý khó khăn của khách hàng nhanh chóng là tiêu chí đặt lên hàng đầu của chúng tôi, vì vậy khi gặp khi khó khăn hãy liên hệ ngay theo Hotline:

– Tổng đài 19006276 (5.000đ/phút) - 19006676 (1.000đ/phút).

SmartSign cam kết xử lý khó khăn của khách hàng, không chuyển hướng cuộc gọi.

2. Một chữ ký số dùng cho 2 doanh nghiệp được không?

Mỗi một chữ ký số được coi là một con dấu của doanh nghiệp, vì vậy mỗi chữ ký số chỉ được dùng cho một doanh nghiệp. Nếu 2 doanh nghiệp khác nhau phải sử dụng 2 chữ số khác nhau nhằm tránh tình trạng sử dụng chữ ký số bất hợp pháp.

3. Mới sử dụng chữ ký số nhưng có nhất thiết phải đổi mã pin hay dùng mã pin mặc định có được không?

Bạn nên thay đổi mã pin mới sau khi nhận chữ ký số để đảm bảo về tính bảo mật cá nhân, doanh nghiệp.

4. Nếu chữ ký số bị hỏng hoặc mất thì doanh nghiệp phải làm gì?

Chữ ký số SmartSign được bảo hành 12 tháng kể từ ngày cấp. Liên hệ ngay với chúng tôi để kiểm tra và làm thủ tục bảo hành. Số Hotline: 19006276 (5.000đ/phút) - 19006676 (1.000đ/phút).

Trường hợp hết hạn bảo hành hoặc mất chữ ký số thì mua lại chữ ký số mới vẫn giữ thời hạn cũ giá 495.000 vnđ (đã bao gồm VAT). Số Hotline: 19006276 (5.000đ/phút) - 19006676 (1.000đ/phút).

5. Hướng dẫn tôi sửa lỗi xuất hiện cảnh báo Hồ sơ chưa đăng ký nộp qua mạng khi thực chọn tờ khai và ký điện tử.

Bạn cần thực hiện 2 bước dưới đây để khắc phục lỗi trên:

– Bước 1: Bấm vào chức năng Khai Thuế, sau đó Đăng ký thêm tờ khai cần kê khai.

– Bước 2: Sau khi đăng ký thành công loại tờ khai, thực hiện gửi lại tờ khai.

6. Khi tôi thực hiện nhấn “ký tờ khai” thì có thông báo “không tìm thấy chữ ký số hoặc chữ ký số không đúng” là lỗi gì?

Bạn gặp lỗi trên là do 3 nguyên nhân sau:

– Bước 1: Máy tính cắm chữ ký số chưa thực hiện cài đặt Driver chữ ký số.

– Bước 2: Máy tính đã cài đặt Driver token SmartSign nhưng bị lỗi chưa fix lỗi.

– Bước 3: Check serial chứng thư số đã cập nhật trên hệ thống thuế hay chưa!

7. Làm thế nào khi ký điện tử hệ thống thông báo “Sai mã pin hay không tìm thấy thiết bị chứng thư số” trong khi tôi đã nhập đúng mã pin.

Bạn cần thực hiện 3 bước dưới đây để khắc phục lỗi trên:

Bước 1: Đăng nhập vào Token để kiểm tra mã pin. Nếu đúng thì vui lòng nhập lại mã pin khi ký điện tử. Còn trường hợp mã pin bị khóa, vui lòng liên hệ SmartSign để được hỗ trợ. Hotline: 19006276 (5.000đ/phút) - 19006676 (1.000đ/phút).

 Bước 2: Truy cập http://thuedientu.gdt.gov.vn bằng trình duyệt Google Chorme. Sau đó, vào Tool => History => History => Clear Browser Data => Advance => chọn all time => tích chọn tất các ô => Clear data => Sau đó, chờ đến khi kết thúc rồi tắt trình duyệt đi mở lại.

Bước 3: Đăng nhập web http://thuedientu.gdt.gov.vn. Rồi sau đó thực hiện ký và gửi tờ khai.

8. Một doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều chứng thư số hay không?

Với một chiếc Token, người sử dụng có thể dùng cho nhiều chức năng. Vậy sẽ rất dễ phát sinh vấn đề bất tiện khi Phòng Kế toán phân công người Khai thuế, nộp thuế là khác nhau. Hay phòng nhân sự cần dùng Token – chữ ký số để khai BHXH, hoặc phòng Pháp lý muốn dùng Token để giao dịch Đăng ký kinh doanh, hay Phòng Xuất nhập khẩu liên tục khai Hải quan để nhập hàng về.

Trên mỗi thiết bị Token đều có serial chứng thư số khác nhau. Khi đăng ký giao dịch với Cơ quan liên quan như Thuế, BHXH, Hải Quan, Sở Công Thương, ….. Người sử dụng dùng thiết bị Token có serial đã đăng ký trước đó sẽ dùng bình thường, và mỗi đăng ký giao dịch đều khác nhau, không ảnh hưởng giữa các thiết bị Token, khi 1 trong những thiết bị Token bị lỗi, những dịch vụ khác không bị ảnh hưởng.

Vậy, để đảm bảo tính liên tục và tách biệt giữa các giao dịch, chức năng khác nhau, Doanh nghiệp có thể đăng ký trên 01 token chữ ký số cùng 1 lúc. Việc quản lý thiết bị, nên đảm bảo và thống nhất giữa các Phòng Ban trong cùng Công ty.

Vậy, một Doanh nghiệp sử dụng đa chức năng, có thể đăng ký nhiều Token – chữ ký số cùng 1 lúc.

9. Trường hợp doanh nghiệp cần thay đổi tên công ty hoặc địa chỉ trên giấy phép kinh doanh?

- SmartSign hỗ trợ doanh nghiệp thay đổi thông tin hoàn toàn miễn phí. Vui lòng liên hệ Hotline: 19006276 (5.000đ/phút) - 19006676 (1.000đ/phút) nhấn phím 3 hoặc gửi thông tin liên hệ về emai: info@smartsign.com.vn để được hỗ trợ.

 


© 2016 CÔNG TY CỔ PHẦN CHỮ KÝ SỐ VI NA

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản, Không cài đặt, không rủi ro

Họ và tên

Điện thoại

Email

Mã số thuế

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×