HƯỚNG DẪN BỔ SUNG HỒ SƠ  

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty Cổ phần chữ ký số Vi Na (SmartSign) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Từ ngày 01/08/2024, Quý khách hàng vui lòng hoàn tất và gửi hồ sơ về SmartSign trong vòng 45 ngày kể từ ngày cấp mới, gia hạn, thay đổi thông tin, mua lại token. Mỗi chứng thư số (CTS) bắt buộc phải có 01 bộ hồ sơ hợp lệ tương ứng.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, vui lòng hoàn tất hồ sơ đúng thời hạn đã thông báo. Mọi sự chậm trễ do không hoàn thành hồ sơ dẫn đến các trường hợp: token bị khóa, nộp thuế không hợp lệ… SmartSign sẽ không chịu trách nhiệm.

Hồ sơ đầy đủ và hợp lệ bao gồm:

1. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (GPDKKD):

  • GPDKKD được sao y hợp lệ, hoặc có xác nhận đối chiếu bản chính của nhân viên đại lý (kí, ghi rõ họ tên ngươi đối chiếu và ngày đối chiếu, có đóng dấu đại lý).
  • Ngày đăng kí lần đầu và ngày đăng kí thay đổi của GPDKKD phải trước ngày cấp CTS.
  • Ngày sao y và ngày đối chiếu phải trước hoặc cùng ngày cấp CTS.

2. Giấy Căn cước công dân (CCCD)/ Hộ chiếu của người đại diện pháp luật:

  • CCCD/Hộ chiếu được sao y hợp lệ, hoặc có xác nhận đối chiếu bản chính của nhân viên đại lý (kí, ghi rõ họ tên ngươi đối chiếu và ngày đối chiếu, có đóng dấu đại lý).
  • Ngày cấp CCCD/Hộ chiếu phải trước ngày cấp CTS.
  • Ngày sao y và ngày đối chiếu phải trước hoặc cùng ngày cấp CTS.

3. Giấy đăng kí/ Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng SmartSign: [ Tải Mẫu ]

  • Ngày kí phải cùng hoặc trước ngày cấp CTS nhưng không quá 30 ngày.
  • Thời hạn sử dụng: ghi số tháng.

4. Giấy xác nhận thông tin khách hàng/ Biên bản bàn giao: [ Tải Mẫu ]

  • Ngày kí phải cùng hoặc sau ngày cấp CTS.
  • Seri Number phải được ghi chính xác như trong token (số seri có 32 kí tự, ví dụ: 540101074B660D2F4EF4AE7CEC68F897).
  • Thời hạn hợp lệ phải được ghi chính xác từ ngày đến ngày như trong token.

5. Quy định chung:

  • Người kí Giấy đăng kí/ Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ và Giấy xác nhận thông tin khách hàng/ Biên bản bàn giao phải là người đại diện theo pháp luật. Trường hợp không phải là người đại diện thì phải gửi kèm giấy Ủy Quyền và CCCD của người được ủy quyền.
  • Các thông tin phải được ghi đầy đủ và chính xác. Trường hợp cần chỉnh sửa sai sót, Khách hàng/ Đại lý phải ghi rõ lý do chỉnh sửa. Người chỉnh sửa kí, ghi rõ họ tên và ngày chỉnh sửa, có đóng dấu xác nhận.

Quý khách hàng vui lòng tải mẫu Giấy đăng kí/ Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ, Giấy xác nhận thông tin khách hàng/ Biên bản bàn giao tại đường link sau: https://smartsign.com.vn/huong-dan-bo-sung-ho-so

Địa chỉ nhận hồ sơ: Công ty cổ phần chữ ký số Vi Na, Lầu 3, 41A Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Q. 1, TPHCM.

Mọi thông tin xin liên hệ:

  • Hotline: 19006676 (1.000 đồng/phút) - 19006276 (5.000 đồng/phút)
  • Email: info@smartsign.com.vn

Trân trọng cảm ơn!


© 2016 CÔNG TY CỔ PHẦN CHỮ KÝ SỐ VI NA

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản, Không cài đặt, không rủi ro

Họ và tên

Điện thoại

Email

Mã số thuế

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×